CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Cập nhật : 01-02-2018 14:11:33
  • Đã xem: 191

Chính sách bảo hành – Đổi trả hàng của Công ty TNHH Thiết bị và Dịch Vụ Bảo Hà

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện: Phải trong thời gian bảo hành (được tính từ thời điểm nhận hàng), lỗi do sản phẩm. 

– Bảo Hà bảo hành hoàn toàn trên hệ thống tức là Quý khách chỉ cần đọc số điện thoại đã đặt mua hàng là được bảo hành.

B. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, sử dụng sai điện áp quy định. 

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

– Hàng phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

– Hàng còn nguyên tem và đầy đủ phụ kiện kèm theo.

– Thông báo trước cho người bán về tình trạng hàng hóa.

III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Công ty TNHH Thiết bị và Dịch Vụ Bảo Hà theo số Hotline 0974314459

Toàn thể nhân viên Công ty TNHH Thiết bị và Dịch Vụ Bảo Hà xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Bảo Hà.


TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ BẢO HÀ